Tổ 6 phường Quan Triều, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên | (84).208.3844.179
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

LỄ KÝ KẾT BIÊN BẢN GHI NHỚ GIỮA CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN 27 VÀ CÔNG TY VAUTID GMBH VỀ VIỆC SẢN XUẤT CÁC SẢN PHẨM NĂM 2021 VÀ 2022

    Sáng ngày 20/4/2021, tại Công ty TNHH một thành viên 27 (Nhà máy Z127) đã diễn ra Lễ ký Biên bản ghi nhớ giữa Công ty TNHH một thành viên 27 và Công ty Vautid GMBH (CHLB Đức) về việc sản xuất các sản phẩm năm 2021 và 2022.
🇻🇳 Về phía Nhà máy Z127 tham dự buổi lễ có đồng chí Trung tá Lê Quốc Văn, Giám đốc Nhà máy và các đồng chí đại diện cho các cơ quan, phân xưởng. 🇩🇪 Về phía Công ty Vautid GMBH (là tập đoàn tại CHLB Đức) có ông Nguyễn Hải Đăng, trưởng đại diện Công ty Vautid tại Việt Nam.
Với việc ký kết biên bản ghi nhớ này, Nhà máy Z127 và Công ty Vautid đã đặt ra mục tiêu xác lập một khuôn khổ hợp tác trong việc hợp tác sản xuất và tiêu thụ sản phẩm. Bản ghi nhớ hợp tác cũng đặt ra những mục tiêu rất cụ thể, đồng thời thể hiện sự cam kết của các bên trong thúc đẩy hợp tác hoàn thành các mục tiêu đặt ra. Theo đó các bên cùng thống nhất trong năm 2021 Nhà máy Z127 sẽ sản xuất và cung cấp các sản phẩm cho Công ty Vautid với giá trị tối thiểu đạt 2,0 triệu USD (tương đương 46 tỉ đồng) và con số này tăng lên thành 2,6 triệu USD (tương đương 60 tỉ đồng) cho năm 2022.
🌟 Phát biểu tại lễ ký kết, Đ/c Trung tá Lê Quốc Văn- Giám đốc Nhà máy Z127 khẳng định việc sản xuất các sản phẩm cung cấp cho Công ty Vautid nằm trong mục tiêu chiến lược phát triển các mặt hàng của Nhà máy Z127, đồng thời nêu rõ tầm quan trọng đặc biệt của sự hợp tác giữa các bên, hoan nghênh và đánh giá cao vai trò và nỗ lực của các bên trong việc thúc đẩy sản xuất và tăng trưởng giá trị giao thương hằng năm đóng góp vào giá trị xuất khẩu của Nhà máy Z127. Đồng thời để làm tốt công tác sản xuất hàng xuất khẩu, Đ/c cũng yêu cầu các cơ quan của Nhà máy khẩn trương xây dựng và ban hành quy chế riêng về kiểm tra chất lượng hàng xuất khẩu; Xây dựng, cải tạo mặt bằng, cải thiện điều kiện làm việc cho người lao động; Đồng bộ hóa các QTCN sản xuất; kiểm soát chặt chẽ vật tư đầu vào; Tập trung quan tâm đến chất lượng, tiến độ cung cấp sản phẩm và có các cơ chế khen thưởng kịp thời nhằm động viên khuyến khích tập thể cá nhân trong việc hoàn thành tốt nhiệm vụ.
🌟 Tại lễ ký kết, trưởng đại diện của Công ty Vautid tại Việt Nam, ông Nguyễn Hải Đăng cũng khẳng định việc ký kết biên bản ghi nhớ giữa Công ty TNHH một thành viên 27 và Công ty Vautid đánh dấu sự hợp tác bền chặt với một đối tác quan trọng, xác định Nhà máy Z127 là đối tác chiến lược của Công ty Vautid; sự hợp tác sẽ đem lại lợi ích thiết thực đối với cả hai bên. Phía Công ty Vautid cũng thể hiện sự chắc chắn trong quá trình triển khai hợp tác, khẳng định sản lượng và giá trị hàng hóa sẽ tăng cao theo các năm. Đồng thời cũng tin tưởng vào đội ngũ lao động có trách nhiệm và tính kỷ luật cao của Nhà máy Z127. Qua quá trình triển khai sản xuất và cung cấp cho các thị trường Châu Âu, các sản phẩm của Nhà máy Z127 đã khẳng định được chất lượng, có khả năng cạnh tranh trực tiếp được với các thị trường lâu năm như Bồ Đào Nha... 

❤️ Hiện nay, đã có 47 chủng loại sản phẩm được Công ty Vautid đặt hàng Nhà máy Z127 sản xuất. Đây là những sản phẩm hợp kim chịu mài mòn có yêu cầu kỹ thuật cao cũng là một thế mạnh sản xuất của Nhà máy Z127.
Lễ ký kết biên bản ghi nhớ giữa Công ty TNHH một thành viên 27 và Công ty Vautid khẳng định sự hợp tác lâu dài, bền vững và phát triển của các bên. Ngay sau lễ ký kết, các bên đã tập trung ngay các biện pháp, giải pháp và triển khai các công việc cụ thể để hoàn thành các mục tiêu đã cam kết./.
#Z127 #TCCNQP