Tổ 6 phường Quan Triều, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên | (84).208.3844.179
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hoạt động thăm hỏi các địa phương, các hộ gia đình gặp hoàn cảnh khó khăn nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021

Nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021, với mục đích cùng chung tay giúp các đối tượng nghèo, hoàn cảnh khó khăn có một cái tết ấm no hơn, ngày 26/01 và 29/01, Đại tá Nguyễn Gia Trọng - BTĐU, Chủ tịch công ty cùng đoàn công tác của Nhà máy đã đến thăm, chúc tết cấp uỷ, chính quyền và tham gia Chương trình “Tuần lễ cao điểm vì người nghèo năm 2021” của hai phường Quang Trung và Quan Triều- TP TN. Tại UBND phường Quang Trung và Quan Triều

Đại tá Nguyễn Gia Trọng đã thông tin đến đại diện lãnh đạo Đảng ủy, hội đồng nhân dân, ủy ban nhân dân phường những kết quả nổi bật mà đơn vị đạt được trong tham gia phát triển kinh tế địa phương thời gian qua. Thay mặt đảng ủy, lãnh đạo chỉ huy đơn vị, đồng chí chủ tịch đã thăm hỏi và chúc tết cấp ủy, chính quyền cùng nhân dân hai phường Quang Trung và Quan Triều; tặng quà Đảng ủy, ủy ban nhân dân, công an phường. Đồng chí chủ tịch cũng đã cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của địa phương đối với đơn vị hiện đóng quân trên địa bàn phường.  

Tham gia Chương trình “Tuần lễ cao điểm vì người nghèo năm 2021”, đoàn đã trao tặng 33 suất quà cho các hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn hai phường Quang Trung và Quan Triều. Mỗi suất quà trị giá 300.000 đồng./.