Tổ 6 phường Quan Triều, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên | (84).208.3844.179
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Nhà máy Z127 nỗ lực đảm bảo vật tư cho sản xuất trong điều kiện ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19

Để đảm bảo nguồn cung cấp vật tư cho sản xuất quốc phòng, kinh tế trong điều kiện dịch bệnh Covid-19 đang diễn biến phức tạp và kéo dài, Nhà máy Z127 đã tập trung, chủ động triển khai đồng bộ các biện pháp và giải pháp quyết liệt. Đã xây dựng kế hoạch công tác đảm bảo vật tư hàng năm, quý, tháng. Đối với các sản phẩm sử dụng vật tư quý hiếm, giá trị lớn, đã tổ chức rà soát tất cả các hợp đồng mua sắm vật tư có xuất xứ từ các khu vực đang có dịch Covid-19, đặc biệt là các vật tư phục vụ sản xuất Quốc phòng, vật tư thiết yếu, vật tư không sẵn có trên thị trường nội địa. Đối chiếu số lượng tồn kho, nhu cầu sử dụng đơn vị đã chủ động đàm phán với các nhà cung cấp để đảm bảo tiến độ và thời gian giao hàng cho khách hàng. 

Đối chiếu số lượng vật tư tại kho

 

Kiểm tra sản phẩm trước khi nhập kho 

 

Đồng thời, đã chủ động tìm kiếm, chuẩn bị các nguồn vật tư thay thế trong trường hợp nguồn cung vật tư từ các khu vực có dịch bị chậm hoặc gián đoạn do dịch tiếp tục diễn biến phức tạp và kéo dài, theo hướng tăng cường sử dụng các vật tư trong nước có chất lượng tốt, giá rẻ. Nắm bắt kịp thời các diễn biến của dịch Covid-19, thực hiện có hiệu quả các biện pháp xử lý tương ứng của các khách hàng có liên quan để đánh giá chi tiết và lập các kịch bản đối phó thích hợp để đảm bảo nguồn cung cấp vật tư đảm bảo phục vụ sản xuất.

Ngoài ra, Nhà máy đã chỉ đạo thực hiện tốt công tác sắp xếp kho tàng vật tư đảm bảo khoa học, ngăn nắp theo đúng chủng loại. Duy trì nghiêm nền nếp chế độ kiểm tra phòng, chống cháy nổ. Đơn vị đảm bảo an toàn tuyệt đối.

Bài: Phòng Vật tư.