Tổ 6 phường Quan Triều, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên | (84).208.3844.179
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Phụ nữ Công ty TNHH một thành viên 27 tổ chức thành công giải bóng chuyền hơi nữ năm 2021

Nhân kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2021), được sự nhất trí của Thủ trưởng Đơn vị, Hội phụ nữ Công ty TNHH một thành viên 27-Tổng cục CNQP đã tổ chức Giải bóng chuyền hơi nữ năm 2021. Đây là hoạt động ý nghĩa nhằm đẩy mạnh phong trào rèn luyện sức khoẻ, nâng cao thể lực cho cán bộ hội viên phụ nữ trong đơn vị. Tinh thần đoàn kết, thống nhất phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị năm 2021.

      Tham gia thi đấu có 06 đội bóng liên quân của 13 chi hội, đại diện cho gần 300 cán bộ, hội viên (CBHV) phụ nữ của Công ty. Giải đấu đã diễn ra hết sức sôi nổi trong 02 ngày, ngày 18 &19/10/2021 với 15 trận đấu. Các trận đấu diễn ra hào hứng mang đầy kịch tính, các vận động viên đã thi đấu hết mình với tinh thần thể thao, tinh thần đồng đội cao nhất. 

 

Đặc biệt đã Giải đấu đã nhận được tình cảm, sự quan tâm chỉ đạo sát sao của Lãnh đạo chỉ huy Công ty và các bộ phận, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, vô tư của các cổ động viên; Tổ trọng tài đã điều khiển các trận đấu công tâm, khách quan, phù hợp với phong trào đảm bảo các yêu cầu đề ra góp phần tích cực làm nên thành công của giải đấu.

        Với các chị em vận động viên,  mặc dù  bận rộn với công việc và gia đình, nhưng đã săp xếp thời gian khoa học, tích cực, chủ động,  nhiệt tình, trách nhiệm tập luyện; trong thi đấu đấu luôn cao tinh thần đoàn kết tạo nên nhiều trận đấu hay, với nhiều pha bóng, đường chuyền đẹp mắt, làm nức lòng khán giả, góp phần làm nên thành công của giải đấu. Kết thúc Giải đấu Ban Tổ chức đã trao 01 Giải Nhất; 01 Giải Nhì; 02 Giải Ba và 02 Giải Khuyến Khích cho các đội.

        Loạt ảnh giải bóng chuyền hơi chào mừng kỷ niệm 91 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam:
 
 
 
 
 
  
 
     
 
   
 
      
 
     
 
       
 
       
   

 

     

 

 
Bài: HPN Z127
Ảnh: Trâm Anh