Tổ 6 phường Quan Triều, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên | (84).208.3844.179
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

GIÁM ĐỐC NHÀ MÁY Z127 THĂM VÀ CHÚC MỪNG TRƯỜNG MẦM NON HOA THÉP NHÂN KỶ NIỆM 40 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Trong  buổi sáng ngày hôm nay, 16/11/2022  Đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Quảng - Giám đốc Nhà máy Z127- Tổng cục Công nghiệp Quốc phòng  và đại diện các cơ quan chức năng  của đơn vị đã thăm và chúc mừng Trường mầm non Hoa Thép- Nhà máy Z127 nhân kỷ niệm 40 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982-20/11/2022). 

Tại buổi gặp mặt Đồng chí Giám đốc đã biểu dương những thành tích của Tập thể  giáo viên và học sinh nhà trường trong thời gian qua, đồng thời có những định hướng quan trọng trong thời gian tới. Đó là phấn đấu xây dựng Trường mầm non Hoa Thép trở thành  môi trường sư phạm có tính chuyên nghiệp cao. Tích cực ứng dụng các phương pháp giáo dục tiên tiến, giáo dục theo hướng thực hành trải nghiệm, đa dạng hóa các hình thức giáo dục, phát huy tốt nhất năng lực của cá nhân trẻ, đáp ứng yêu cầu đổi mới ngày càng cao của ngành học, giữ vững niềm tin với các bậc phụ huynh, là địa chỉ tin cậy hàng đầu của CBCNVđơn vị và nhân dân trên địa bàn đơn vị đóng quân. 

Một số hình ảnh của buổi gặp mặt:

Đồng chí Trung tá Nguyễn Xuân Quảng - Giám đốc công ty tặng hoa chúc mừng các cô giáo trường Mầm non Hoa Thép (Nhà máy Z127)
Đồng chí Giám đốc Công ty phát biểu tại buổi gặp mặt
Đồng chí Giám đốc công ty phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Đồng chí Giám đốc Nhà máy và đại diện các cơ quan chụp ảnh lưu niệm cùng các cô giáo trường Mầm non Hoa Thép 

 

Bài: Thượng tá Dương Bình Minh - CNCT Nhà máy