Tổ 6 phường Quan Triều, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên | (84).208.3844.179
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tổ chức thành công Hội nghị Người lao động phòng HCHC năm 2022

Ngày 22/02, tại Hội trường tầng 5 Nhà điều hành trụ sở chính (khu A), Phòng Hành chính Hậu cần đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2022.


Về dự Hội nghị có đồng chí Thượng tá Nguyễn Duy Tuyên Phó Giám đốc Nhà máy; Lãnh đạo Chỉ huy cùng đông đảo cán bộ công nhân viên phòng Hành chính Hậu cần.


Tại hội nghị các đồng chí CB CNV đại diện cho các tổ chuyên môn đã trình bày những mong muốn, chỉ ra những bất cập và đề xuất những biện pháp để tổ chức tốt hơn nữa các mặt công tác thuộc lĩnh vực phòng quản lý. Tổng số ý kiến tham gia là 05 với 14 nội dung.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Thượng tá Nguyễn Duy Tuyên Phó Giám đốc Nhà máy cũng cho biết 2022 Nhà máy Z127 đặt mục tiêu hàng đầu vào chăm lo cải thiện điều kiện làm việc và thu nhập cho Cán bộ Công nhân viên đồng thời tiếp thu tất cả các ý kiến đã tham gia tại Hội nghị để tổng hợp báo cáo Thường vụ Đảng ủy, Chỉ huy Nhà máy giải quyết thấu đáo hoặc có ý kiến trả lời trong thời gian sớm nhất.

Thay mặt đoàn Chủ tịch đồng chí Thượng tá Hoàng Hải Ninh - Trưởng phòng Hành chính Hậu cần, Chủ tịch Công đoàn cơ sở đã kết luận giải trình 03 ý kiến với 10 nội dung và thống nhất kiến nghị 02 ý kiến với 04 nội dung lên Hội nghị cấp Nhà máy; đồng thời đề nghị các tổ chuyên môn và các tổ chức quần chúng của bộ phận cần đẩy mạnh công tác tuyên truyền các nghị quyết của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, và những chủ trương, định hướng, nhiệm vụ trọng tâm của Nhà máy đến người lao động để toàn thể người lao động đều nắm rõ, chia sẻ với đơn vị, tạo sự đồng thuận, đoàn kết, nhất trí cao trong tập thể bộ phận, từ đó triển khai thành những hành động, việc làm cụ thể, thiết thực, thi đua lập các thành tích cao, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, chỉ tiêu năm 2022 phòng Hành chính Hậu cần đã đề ra./.

Bài: Phòng HCHC

Ảnh: Trâm Anh