Tổ 6 phường Quan Triều, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên | (84).208.3844.179
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị bàn giao Xí nghiệp Cơ khí 59

Thực hiện Quyết định của Bộ Quốc phòng Quyết định về việc tổ chức lại Công ty TNHH một thành viên 27 (Nhà máy Z127). Sáng ngày 22/01/2021, Nhà máy Z127 đã tổ chức Hội nghị bàn giao Xí nghiệp Cơ khí 59.

Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Trung tá Lê Quốc Văn – Giám đốc Nhà máy. Cùng dự có các đồng chí trong Thường vụ Đảng ủy, Đảng ủy Z127; đồng chí Kiểm soát viên; các đồng chí Trưởng Phòng, Ban, Quản đốc; các đồng chí là chủ trì các tổ chức quần chúng Nhà máy.

Phát biểu tại Hội nghị đồng chí Trung tá Lê Quốc Văn – Giám đốc Nhà máy đã biểu dương các tập thể, cá nhân trong thời gian qua đã quán triệt, triển khai thực hiện nghiêm túc quyết định của Bộ Quốc phòng; có nhiều cố gắng, nỗ lực trong tiến hành kiểm kê phục vụ cho công tác bàn giao; kết quả số liệu kiểm kê đã phản ánh chính xác, minh bạch, khách quan theo thực trạng và hoàn thành đúng tiến độ yêu cầu. Đồng chí nêu rõ việc sắp xếp lại tổ chức Nhà máy là tất yếu, theo đúng chủ trương của Quân ủy Trung ương, Đảng ủy Tổng cục CNQP; đơn vị đang có bước chuyển mình mang tính  lịch sử, là cơ hội để bứt phá và phát triển. Đồng chí quán triệt, trong thời gian tới, nhiệm vụ của Nhà máy còn nặng nề, yêu cầu các Phòng, Ban, Phân xưởng trực thuộc phải nhanh chóng ổn định tổ chức, phân công nhiệm vụ, sắp xếp công việc để triển khai hoàn thành các nhiệm vụ được giao.