Tổ 6 phường Quan Triều, Thành phố Thái Nguyên, Tỉnh Thái Nguyên | (84).208.3844.179
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

NHÀ MÁY Z127 TỔ CHỨC HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2022

Ngày 11/3/2022, Nhà máy Z127 đã tiến hành tổ chức Hội nghị người lao động năm 2022.

          Dự và chủ trì Hội nghị có đồng chí Trung tá Lê Quốc Văn - Giám đốc Nhà máy, đồng chí Đại tá Nguyễn Gia Trọng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch công ty, các đồng chí trong Đảng ủy, Chỉ huy Nhà máy, Kiểm soát viên, chỉ huy các phòng, ban, phân xưởng và 89 đại biểu bầu từ các bộ phận đại diện cho toàn thể người lao động trong đơn vị. Hội nghị đã đánh giá kết quả thực hiện các chỉ tiêu mà Nghị quyết Hội nghị người lao động năm 2021 đề ra và bàn các biện pháp để hoàn thành các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh năm 2022, đảm bảo việc làm, từng bước cải thiện, nâng cao đời sống cho cán bộ, công nhân viên Nhà máy.

         Hội nghị đã nghe đồng chí Trung tá Lê Quốc Văn - Giám đốc báo cáo kết quả thực hiện Nghị quyết Hội nghị Người lao động năm 2021 và phương hướng nhiệm vụ năm 2022; nghe trả lời các ý kiến, kiến nghị từ Hội nghị Người lao động các bộ phận; báo cáo công khai tài chính năm 2021, báo cáo công tác kế hoạch, tổ chức lao động - tiền lương, công tác kế hoạch kinh doanh, công tác chất lượng.

          Tại hội nghị năm nay, các đại biểu đã có những đề xuất, kiến nghị với lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy trong việc đảm bảo việc làm, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần và các chế độ chính sách cho người lao động... Qua hội nghị, lãnh đạo, chỉ huy Nhà máy đã tiếp thu, tập trung nghiên cứu triển khai các biện pháp, giải pháp để đảm bảo việc làm, nâng cao thu nhập, xây dựng Nhà máy ngày càng phát triển.

          Sau hơn 4h làm việc khẩn trương, nghiêm túc, Hội nghị Đại biểu người lao động Nhà máy Z127 năm 2022 đã thành công tốt đẹp./.

 
Bài & ảnh: P. Chính trị